15 June, 2014

[Game] Ultimate☆Boob Wars!! ~Big Breasts vs Flat Chests~ (Uncen/ENG)


Full crack + Full save


Size: 3.93 Gb
Uncensored, English, Big Breast, Loli...

Trong game sẽ không bị che như mấy ảnh ở dưới nhé.
Có cả animation khá là mượt, nét vẽ thì khỏi chê!

pass unrar: endless4share


Hướng dẫn cài
(Lưu ý: bạn nào chưa cài font
thì Rename file .rar thành bất cứ tên gì rồi giải nén)
- Down về rồi giải nén với pass như trên
- Chạy file setup
- Chép 2 file trong Crack vào thư mục vừa cài game
Play!
(game không yêu cầu font japanese)



40 comments:

  1. thank Ad , tuyệt vời =))

    ReplyDelete
  2. game "hành động" trực tiếp hay là click chuột xem ảnh vậy pác @@!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chỉ click và click =)) tại art đẹp nên post

      Delete
  3. đâu đã có game ko che rồi mà =))

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. bạn cài theo đúng các bước trên kia đi nhé chứ mình đã cài và chơi bt =='

      Delete
    2. mình không mở đc setup, nó ghi the filename, directory name... is not incorrect

      Delete
    3. mình cũng bị ntn bà khắc phục đc bạn đổi tên thư mục giải nén ví dụ là :[E4S][Game]UltimateBoob WarsBig Breasts vs Flat Chests. Hoặc là giải nến trực tiếp là đc.

      Delete
  5. bac nao co save data k, e lo down ban? k co full save =.=

    ReplyDelete
    Replies
    1. trong link có full save đó :D

      Delete
  6. sao mình không tìm thấy file setup đâu chỉ có cái file BoobWars2 nhưng mở ra thì báo lỗi

    ReplyDelete
  7. mình download 1 hồi là nó cứ báo lỗi bạn ơi :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế là lỗi down chứ có phải lỗi game gì đâu =)) bạn down lại đi

      Delete
    2. nó down gần xong nó để là :
      cannot download the file because of timeout
      detail:
      the sever sent incorrect reply on restart command
      mình bị mấy lần rùi :(

      Delete
    3. file này hơi nặng nên bạn chịu khó download nhé @@

      Delete
  8. hình như đây là boob war 2 :3
    bản boob war của mình có 800MB

    ReplyDelete
  9. Wow! Còn game nào uncen không bác, up tiếp đi :3

    ReplyDelete
  10. Timeout session or invalid download (115.79.41.195 <> 101.99.25.21) Khong Down duoc ?

    ReplyDelete
  11. Sao mình cài đặt xong vào game nó yêu cầu activation là sao?




    ReplyDelete
  12. thank ad, ad cố gắng buff nhìu nhìu thể loại này cho ae còn luyện tay :D

    ReplyDelete
  13. cai game xong roi vao no den xi :v

    ReplyDelete
  14. bạn ơi , bạn up lại file full save được không ? mình cài thư mục trong cark vào chỗ cài game rồi nhưng vào nó không hiện bản save nào hết

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình sap cái file trong FULLCG vào save data luôn nhưng lúc chạy game thì không có file save nào hết

      Delete
  15. sao nó đòi activation code thế ad mình copy file crack vào file game ở ổ C rồi mà vẫn không đk

    ReplyDelete
  16. nó đòi activation code . đào đâu ra thế ?

    ReplyDelete
  17. insert bị lỗi ai giúp mình với

    ReplyDelete
  18. làm sao để chép crack chỉ với ad ơi

    ReplyDelete
  19. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  20. ! C:\Users\WIN7\Downloads\[E4S][GAME]UltimateBoob WarsBig Breasts vs Flat Chests.rar: Unexpected end of archive
    là bị lỗi gì vậy mn chỉ mình với

    ReplyDelete
  21. 'làm ơn up thêm link Fshare với! :((

    ReplyDelete
  22. Ad cho hỏi sao chơi dc trên kirikiroid 2 vậy

    ReplyDelete