19 February, 2015

[3D Anime] Kyoudai no kankei 2 (Vsub)

Trái Boom thứ 3

Số tập: 1/?

Size: 408Mb
Type: 3D, Siscon, Brocon...
Thời lượng: 35phút
Nội dung:
Nói về mối quan hệ trái cấm giữa hai chị em...
Nếu phải nhận xét thì mình phải nói là... MAX HAY, xứng đáng làm siêu phẩm, art đẹp nội dung hay ^_^
P/S: Đây là phim mình dịch ra từ Raw
và hình như cũng chính là phim 3D Vsub đầu tiên của nhóm
Vì phim này không có Eng nên mình tự nghe JAP và dịch ra từ raw, nói thật thì trình JAP mình không cao nhưng đúng được khoảng 93% đấy, có một số câu mình không hiểu nên để trống mong các bạn bỏ qua ^_^
Trans, Edits: Shinigami Z.E
Encode: Xcalibur

Download
Pass: endless4share

Review:


11 comments:

  1. cám ơn ad đã bỏ công trans :)

    ReplyDelete
  2. hình như đây cũng là cmt đầu tiên của mình ở đây :D
    thank và HPNY nhóm :)

    ReplyDelete
  3. cảm ơn ad đã trans :3 mà hình như có ep 1 nữa :3 http://hentaihd.net/xem-phim-hentai-3d-kyoudai-no-kankei-5940

    ReplyDelete
  4. Co ep 1 nhe. Xem cung dc. Uoc gi co Ep 3

    ReplyDelete
  5. cái này có phải futanari không v?

    ReplyDelete
  6. Up thêm vài link khác cho dễ down đi AD ơi

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. ad ơi mình ko giải nén đc

    ReplyDelete
  9. Ai chỉ mình cách mở tệp vs

    ReplyDelete