11 March, 2013

[Game]Material Brave Ignition + Patch 1.11


Material Brave Ignition

Kích thước: 2.43Gb
Thể loại: RPG


Gồm 6 em(+1 unlock) đi vs 1 anh, mỗi em có 1 trường phái riêng biệt
kết hợp combo khá hoành tráng, có thể cày level, farm đồ, độ khó là ko giới hạn... tuy nhiên tốc độ game hơi nhanh, có thể bạn sẽ  lúng túng trong những trận đầu tiên, vì thế bạn phải vào phòng luyện tập để thành thạo các bước cơ bản, sau đó chơi nhiều sẽ quen cách combo, thắc mắc chỗ nào có thể hỏi mình qua YH, đây là 1 game rất đáng để chơi.

Cấu hình tối thiểu:
CPU: Pentium 4 - 2.5Ghz
Ram: 1 Gb
VGA: 256 Mb
DirectX: 9.0c
HDD: 3.5 Gb

Cấu hình đề nghị:
CPU: Core 2 Duo - 2.5Ghz 
Ram: 2 Gb
VGA: 512 Mb
DirectX: 9.0c
HDD: 3.5 Gb


Sau khi Complete Route của 1 bé thì Load lại Save mà bạn vừa Save sau khi Complete Route đó để giữ nguyên đồ đạc và cấp độ khi bắt đầu Route mới... và một lời khuyên là Route tiếp theo bạn nên chơi bé thứ 6 - vừa đc Unlock sau khi Complete First Route để hoàn thành Story Game.


 
 
 
 

(đã fix lỗi corrupt)

password: endless4share




Hướng dẫn cài game và patch
Game
- Mount file bằng Daemon Tool và cài bình thường.
- Sau khi cài xong, chạy file NoDVD Patch và chọn file .exe trong folder game vừa cài.

Crack + Update:
- Giải nén Patch version 1.1.0.0.
- Copy các file trong Patch quăng vào folder game (trừ folder Data)
- Copy tiếp các file trong folder Data quăng tiếp vào folder game.
- Giải nén (NoCD Tool).
- Chạy game, nó sẽ ra 1 bảng thông báo, cứ để nguyên bảng đấy và chạy luôn 3 file alsignup ở trong (NoCD Tool).
- Sau đó tắt bảng thông báo và vào lại game.
Have Fun!





Gameplay Trial Version (clip của bản thử nghiệm, bản của mình là full nhé :D)

53 comments:

  1. http://nv7.upanh.com/b4.s33.d3/8ad7b04efef4630063d088ea82bf4bdb_53634567.asd.png thế này là bị làm sao vậy ad ;(

    ReplyDelete
  2. à thôi anh ạ em cài đc rồi :D cảm ơn các anh

    ReplyDelete
  3. uhm :D cái hình đó là bị lỗi font đó bạn

    ReplyDelete
  4. cái crack update ko có cho win 7 thì làm sao hả bạn, copy cái dành cho win xp đc ko ?

    ReplyDelete
  5. ai biet chi dum cai nay http://s1062.beta.photobucket.com/user/bat1871999/media/Untitled_zps854f8c23.png.html

    ReplyDelete
  6. win 7 hình như là alsignup_current hay gì đó, bạn cứ copy thử 3 cái xem sao

    ReplyDelete
  7. bạn Tiep Bui chưa cài font... bạn vào hướng dẫn cài game để xem nhé

    ReplyDelete
  8. cho hoi them la vao den My Documents roi nhung khong thay folder SETTEC, nem vao trong Perfetch thi no bao la khong thay co AlphaDicsLog, ban co biet duong link cho win 7 khong chu gio minh bo tay

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vào My Computer bấm Ctrl + F để search file AlphaDiscLog
      - Khi search xong bạn vào đúng đường dẫn chứa nó.
      - Copy 3 file alsignup vào ngay trong folder của AlphaDiscLog
      - Sau đó chạy game nó sẽ hiện ra 1 bảng, cứ để bảng đó và chạy các file alsignup
      - Play Game

      Delete
  9. hình như cái này cấu hình là chip 3.0Ghz , mình down xong chơi giật không đỡ được =))

    ReplyDelete
  10. thật sự thì mình ko update được... update nó bị lỗi hiện ra 1 cái bảng thông báo gì đó ấn vào thì nó lại hiện ra 1 trang web :( mặc dù đã crack update rồi :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy chắc bạn làm sai chỗ nào rồi, add nick yh mình cho tiện nói chuyện... lucky_star77707

      Delete
    2. dow về rồi nhưng ko giải nén ra dc là sao vậy ạ

      Delete
    3. không giải nén đc cho chưa cài font nhật, hệ thống font english nó ko đọc đc tiếng nhật trong file rar nên bị lỗi

      Delete
  11. lúc mà tới cái update ver 1.10 nếu chỉ copy mà ko update thì chơi ver 1.0 bình thường nhưng up lên thì báo là 2100 ~

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn đọc kỹ chỗ hướng dẫn của mình ý, để nguyên cái bản đó và chạy file alsignup_....

      Delete
  12. Có ai có save không cho mềnh xin

    ReplyDelete
    Replies
    1. add yahoo lấy save nhé, game này mình ko up save công khai

      Delete
  13. anh mod oi part 2 die rồi, em không down dc. mong anh sửa lại giúp

    ReplyDelete
    Replies
    1. link còn sống nhăn mà bạn

      Delete
    2. đã down dc. không biết game thế nào nhưng nhìn có vẻ hay. tkanks anh mod đẹp zai.....

      Delete
  14. 1 lời khuyên cho các bạn win 8.. ko nên update 1.1. crack xong vào chơi luôn. game rất hay. thanks anh mod đẹp trai =)).. đã giúp đỡ nhiệt tình :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  15. toàn tiếng nhật thế này cài bình thường bằng niềm tin mất mod ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn k đọc hướng dẫn ah =.="

      Delete
    2. mình ko cách nào tìm thấy đường dẫn vào SETTEC cả cậu ơi

      Delete
  16. mình cài dc game rùi, mở dc rùi, nhưng mình chưa làm dc bước tìm file SETTEC , và cả bước tìm Alphadisclog thì nó lại nằm ở C:/Alphadisclog.txt (quá dị) nên mình copy alsignup vào C lun, ko bí có sao ko, à mà mình pm yahoo cậu rùi, cho mình xin cái save full

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn chưa add yh mà, chưa cài đc thì xài team viewer mình cài cho

      Delete
  17. À ờ ko hiểu lý do nhưng khi mình cài game xong thì ko tìm thấy cái folder SETTEC đâu cả , đã thử các cách anh mod đưa cho nên mình làm như thế này
    - Bỏ qua bước copy 3 file ??? gì đó và chạy game luôn
    - Hiện bảng thông báo -> để đó và chạy 3 file trên
    Kết quả là vẫn vào dc game như bt + update
    Mình xài win 7 nhé
    Nhân tiện anh mod cho em xin cái file save full :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình đổi ổ cứng nên mất hết save rồi :v cách cài đặt ở trên cũng đa đc rút gọn tối đa...

      Delete
  18. Có Eng patch không thớt ơi ¬¬

    ReplyDelete
  19. mount file rùi,giải nén rùi,chạy noDVD patch rùi mà sao vẫn ko được zậy?@@

    ReplyDelete
    Replies
    1. không được thế nào ?
      cài No CD Tool chưa ?
      bạn đọc kỹ cách cài sẽ làm đc...

      Delete
  20. (File not found - server).
    Hình như link die rồi bạn ơi :v

    ReplyDelete
  21. endless ơi mình dow part2 3 lần nhưng vẫn bị corrupt file.
    endless coi lại giúp mình với.

    ReplyDelete
  22. sao ko co file để mount vậy chỉ co file MBI

    ReplyDelete
  23. ai cai giup minh cai kho hieu wa aj dong y caj giup pm caj nha nt thoi cung dc 01659298094





    ReplyDelete
  24. Cơ mà mình giải nén cái 2.43Gb ra rồi mount thì nó ra cái folder có 2 cái .exe cơ vậy chọn cái nào được ?

    ReplyDelete
  25. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  26. sao mình giải nén đến 99% toàn bị wrong password vậy

    ReplyDelete
  27. ai giúp mình với mình chơi game loại này lần đầu ai giúp để lại email hay fb mình pm tks

    ReplyDelete
  28. If you Can please Reupload this Game ( MBI ) on Kumpulbagi.com ( Single or Partial ) or MediaFire (Partial)

    ReplyDelete
  29. AD còn SỐNG thì check lại cái file game cái :3 tải về giải nén ra điền mật khẩu thì nó báo file bị crupt rồi :(( check lại nhá AD :D

    ReplyDelete