19 February, 2015

[Anime] Oni chichi Rebuild (Vsub)

Sau đây là quả Boom thứ tư

Số Tập: 3/?
Size: 244Mb+262Mb+253Mb
Type: Xem rồi biết =='
Nội dung:
Phần tiếp theo của Series Oni Chichi
Ông bố của chúng ta đã thu nạp thêm "đệ tử"
Mama của Airi và Marina đã về, những ngày tháng "vui vẻ" 
của 3 bố con nhà chúng ta có thể tiếp tục được nữa hay không?
Xin mời các bạn đón xem!
Trans, Edit: Shinigami
Timing: Kysido22 (Ep 1,2)
P/S: Bạn nào có bê phim đi nơi khác thì nhớ ghi nguồn, tks.


Download
Ep 1

Ep 2

Ep 3
password: endless4share

Ep 1

Ep 2
Ep 3

19 comments:

  1. ep 2 ra chưa vậy cho mình xin link dow với
    còn bộ Oni Chichi 2: Revenge mong admin làm luôn cho đủ bộ Oni Chichi

    ReplyDelete
  2. đủ bộ oni chichi thì dễ nhưng cái khó là nó toàn hardsub nên muốn cũng chẳng được =))

    ReplyDelete
  3. tình huống cuối vãi thật =))
    hóng ep 2 :D

    ReplyDelete
  4. Xin lỗi vì mình hỏi ngoài lề chút vì mình đang ghiền phim này :D
    sora no iro mizu no iro Vietsub mà sao mình down về mấy lần mà vẫn ko có sub
    ko biết có ai có phim này mà có vietsub ko cho mình xin :D
    Thật lòng xin lỗi và rấ cảm ơn :D

    ReplyDelete
  5. Bạn nào đã tải phim rồi có thể vui lòng up lên MF, MEGA hoặc fshare giúp mình được không? Mình down 4share luôn bị "Timeout session or invalid download". Nếu được cho mình cảm ơn trước

    ReplyDelete
  6. Bạn shinigami up vài game chơi cho vui đi :D

    ReplyDelete
  7. phim 2 tập mà vẩn chưa hết hả mấy bác

    ReplyDelete
  8. AD ơi có ep3 r, hay phết, ra sub xem cho hiểu vs
    vs cả onichichi 2 revenge ep2 nữa

    ReplyDelete
  9. ep 3 vietsub chưa up nữa

    ReplyDelete
  10. tải về nhưng file là shorcut thì xem như nào vậy ad shinigami
    Ps e mới tải lần đầu

    ReplyDelete
  11. Có ai có 1 usb luôn ko gửi fie qua meil hết luôn với tôi sẽ hâu tạ. Meil: nguyenhuycg@live.com

    ReplyDelete