29 March, 2013

[Game][Flash]Boku wa Tomodachi ga Sukunai


Year
:2012/06/18


Platform:PC/Windows

Thể loại:SLG, Anime, Big Breasts, Toys, Pet, Creampie, Bukkake, Bondage, Oral, Anal, Pee

Language:Japanese

Subtitles:no

Interface:English/Japanese
Censorship:yes
File size:
312.32 MB




Cấu hình đề nghị:
- OS: Windows 2000/XP/Vista/Se7ven

- Processor: 1.5 Ghz

- Memory: 512 mb

- Video: 128 Мb

- Audio: Compatible with DirectX 9.0 

Download
CG FULL
pass: endless4share.blogspot.com
(uploaded by S2)




19 comments:

  1. game này down về xong cài thế nào, bảo là game flash mà sao máy mình báo lỗi xanh lè, giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giải nén rồi chạy file niku.exe là chơi thôi, còn lỗi xanh màn hình thì bạn chờ Admin giải quyết :D

      Delete
  2. Pass la` gi` the ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đọc chú thích lề bên phải của blog, những câu hỏi tương tự như vầy sẽ ko trả lời nữa, trừ trường hợp đã thử cả 2 pass mà đều ko dc thì các bạn thông báo bên tab Báo Lỗi hoặc Chat Box cho mình.

      Delete
    2. Cảm ơn bạn,do mình ms tham gia diễn đàn và k để ý nữa nên mình k biết :( Dù sao cũng cảm ơn bạn giúp đỡ :)

      Delete
  3. Game này có vẻ dc chú ý nhiều nhỉ, mai sẽ có CG :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. vi` Anime của game này hay mà :D t còn có nhạc của nó trong blog kìa ^^

      Delete
  4. GG full cá cái j thế bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. CG full nói đơn giản là cái để mở hết ảnh hentai trong game :v

      Delete
  5. game nay co cheat hay cach choi full ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. game flash đâu cần hướng dẫn đâu bạn :v

      Delete
  6. Ad ới ơi game này cái font thế nào đây ?
    Chữa lỗi màn hình xanh ntn bh ?

    ReplyDelete
  7. Mình giải nén với pass như trên mà bị lỗi chỉ có 6MB?

    ReplyDelete