10 April, 2013

[Game]Monster Hazard - Monster Park 3


Monster Hazard - Monster Park 3

File size: 3.39 Gb
Thể loại: Visual Novel - Monster, Tentacle, Censored, Hardcore
Phiên bản thứ 3 của Monster Park, trong blog cũng đã có Phần 2

Download
pass unrar: endless4share.blogspot.com
Crack AlphaROM + NoDVD
Save unlock 100% CG


Dùng Daemontool Lite để setup game


1: chọn ổ đĩa cài game
2: chọn đường dẫn cài game
3: setup - dung lượng 2790 Mb
4: play game (không quan tâm cái này)

Sau khi setup game thì giải nén file [Crack]Monster Hazard và tự tìm hiểu cách crack =)) 
vì mới fix lại link crack nên chưa tải game về test đc, mọi người chịu khó tìm hiểu nhé, cũng đơn giải thôi, thường thì chỉ copy and paste... good luck :)
Còn thư mục save game của nó nằm trong My Document

Sửa lỗi không thấy font làm đứng game
Vào Control Panel -> Regional and Language Options -> Chỉnh toàn bộ về Japanese hết
(kể cả bên tab Advanced cũng chuyển sang Japanese)









9 comments:

  1. sao mình unrar bằng pass endless4share không được mà phải là endlessshare mới được và part 1 unrar không được , nó báo sai pass ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. àh pass là endless4share.blogspot.com đó, tại link của ng` khác post pass khác nên mình quên edit :D

      Delete
  2. Mình muốn xem hình ảnh trong game thôi. Vì máy yếu + chơi ngoài tiệm nên chơi cũng gặp khó khăn =(. Bạn nào có thể up cho mình cái link down không ? Giúp với =(. Phần 2 và 3 đều không chơi được nên chỉ đành hóng chờ lòng hảo tam từ các bạn. =((

    ReplyDelete
  3. Bản này là Tiếng Anh hay là Tiếng Nhật vậy?

    ReplyDelete
  4. Bạn có thể up lại no dvd crack và savegame trên 4share được ko? Mình ko dl được ở zing

    ReplyDelete
  5. Up lai No DVD crack va save game

    ReplyDelete
  6. Cho mình xin cái HCG full của game đi :3

    ReplyDelete
  7. Bạn reup giúp mình cái crack với save. Cảm ơn bạn trước.

    ReplyDelete