14 March, 2013

[Game]Tears to Tiara (ENG)



Tears to Tiara (English)

2.4 Gb
(Gồm Install Game, Audio CD, English Patch, Illustrations Book, Manual, Wallpapers)


Cách chơi khá đơn giản nhưng cần sự khéo léo... điều khiển một lúc nhiều nhân vật để hoàn thành trận đấu...


Game:

Tears to Tiara được phát hành lần đầu dưới dạng trò chơi điện tử dành cho người trưởng thành vào ngày 28 tháng 4 năm 2005 bởi ban chuyên phát hành các tác phẩm của Leaf trong Aquaplus cho hệ PC.
Trò chơi sau đó đã được làm lại và tái xuất bản với tên Tears to Tiara: Kakan no Daichi (ティアーズ・トゥ・ティアラ -花冠の大地-) để phát hành trên hệ máy PlayStation 3 với hai phiên bản giới hạn và bình thường với đánh giá CERO là B tức dành cho người từ 12 trở lên. Phiên bản làm lại này có thêm các tình tiết mới và chuyển thành 3D với thiết kế nhân vật hơi khác với bản gốc. Trò chơi cũng có thêm nhân vật mới
Phiên bản giới hạn của bản làm lại đính kèm một cuốn sách minh họa có tựa Tears to Tiara - Visual Works chứa hình vẽ phát thảo nhân vật và bản sơ lược về cốt truyện cùng đĩa chứa các bản nhạc dùng trong trò chơi. Phiên bản đặc trước thì đính kèm thêm một áp phích cùng một CD chứa giọng nói của các nhân vật có tên Tears to Tiara Radio Vol.0 (ティアーズ・トゥ・ティアラ ラジオ Vol.0).
Một trò chơi ngoại truyện của Tears to Tiara dành cho hệ PlayStation 3 có tên Tears to Tiara Gaiden: Avalon no Nazo (ティアーズ・トゥ・ティアラ外伝 -アヴァロンの謎-) cũng đã được thực hiện và phát hành vào ngày 17 tháng 9 năm 2009 cũng với hai bản giới hạn và bình thường. Phiên bản trên hệ PlayStation Portable của trò chơi này cũng được phát hành vào ngày 16 tháng 12 năm 2010.

Anime

White Fox và T3Works đã thực hiện chuyển thể anime của trò chơi này dựa trên phiên bản làm lại của hệ PlayStation 3. Bộ anime này đã phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 06 tháng 4 đến ngày 28 tháng 9 năm 2009. Kênh Animax Asia cũng đã chiuếu bộ anime này trên toàn hệ thống của mình ở khu vực Đông Nam Á và Nam Á với cả phiên bản tiếng Nhật và phiên bản tiếng Anh.
Pony Canyon đã phát hành phiên bản DVD và BD của bộ anime với 8 hộp mỗi phiên bản. Mỗi phiên bản sau đó đều phát hành thành hai bộ hộp và mỗi bộ hộp đều có hai phiên bản giới hạn và bình thường. Phiên bản giới hạn có đính kèm sách in màu 20 trang có hình các nhân vật cùng một tấp áp phích và đĩa chứa giọng nói của các nhân vật. Sentai Filmworks đã đăng ký bản quyền phiên bản tiếng Anh của bộ anime này để tiến hành phát hành tại thị trường Bắc Mỹ.

Manga

Shirometsukusa người cũng đã thực hiện chuyể thể manga cho đã thực hiện chuyển thể manga của trò chơi với tên Tears to Tiara: Kakan no Daichi (ティアーズ・トゥ・ティアラ-花冠の大地) và đăng trên tạp chí phát hành hằng tháng dành cho seinen là Monthly Comic Alive của Media Factory. Các chương sau đó đã được tập hợp lại và phát hành thành 3 tankōbon dưới nhãn MF Comics Alive Series.

Internet radio

Các chương trình internet radio cũng đã được thực hiện có tên Shin Tears to Tiaradio (真・ティアーズ・トゥ・ティアラジオ) với 7 chương trình. Trước khi thống nhất với tên Shin Tears to Tiaradio thì các chương trình này có tên khác nhau. Có một chương trình internet radio không nằm trong loạt chương trình có tên TiaTia Station (ティアティアステーション(仮)) phát sóng trước Shin Tears to Tiaradio, nhưng sau đó đã được nhập vào loạt chương trình này khi Nico Nico Anime Channel tái phát sóng và phát hành loạt radio này.

Âm nhạc

Trò chơi ban đầu có ba bài hát chủ đề chính với bài hát mở đầu là bài Tears to Tiara do Nakayama Arisa trình bày, bài hát kết thúc là bài Until và một bài xuất hiện ở giữa trò chơi có tựa Tears to Tiara Gaika (Tears to Tiara -凱歌). Hai bài hát mở đầu và kết thúc của trò chơi đã được phát hành trong đĩa đơn đính kèm với phiên bản đặc biệt của trò chơi khi phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2005 , bài Until phát hành chung album chứa các bản nhạc dùng trong trò chơi vào ngày 10 tháng 6 năm 2005.
Phiên bản Tears to Tiara Gaiden: Avalon no Nazo có hai bài hát chủ đề là bài hát mở đầu Haunting Melody và bài hát kết thúc Memory cả hai đều được Suara trình bày. Album chứa tất cả các bản nhạc dùng trong trò chơi đã được phát hành vào ngày 26 tháng 9 năm 2008.
Bộ anime có 4 bài hát chủ đề: một bài hát mở đầu và ba bài hát kết thúc. Bài hát mở đầu có tựa Free and Dream do Suara trình bày, bài hát kết thúc thứ nhất có tựa Blue sky, True sky do Yūki Aira trình bày được sử dụng từ tập 1 đến tập 18, cả bài hát này cùng đã phát hành trong hai đĩa đơn vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. Bài hát kết thúc thứ hai có tựa Weeping Alone cũng do Yūki Aira trình bày sử dụng cho tập 19 đến 25, bài hát này đã phát hành trong đĩa đơn vào ngày 26 tháng 8 năm 2009. Bài hát kết thúc thứ ba dùng cho tập cuối là bài memory do Suara trình bày. Hai album chứa các bản nhạc dùng trong bộ anime đã phát hành vào ngày 24 tháng 6 và 30 tháng 9 năm 2009.


Download Link 4share
pass: endless4share
(liên hệ ad để lấy full save nếu cần)

Hướng dẫn cài game: (cài font trước khi cài game)
- Mount file để setup
- Sau khi setup xong chạy English Patch
- Play game!
...
- Nếu muốn nghe nhạc của game thì Mount file Audio...
- Có hình nền Wallpapers...
- Illustrations Book và Manual là những thông tin sơ lược về game...





2 comments:

  1. Đã down game này và sengoku rance. Bị hỏng hdd trong bối cảnh cáp bún thiu bị đứt nên việc sưu tập lại mấy game này khá là ... =3=. May mà tìm được blog. Thank 4 share m(_ _)m

    ReplyDelete
  2. AD cho xin full save với AD ới ời ơi :v

    ReplyDelete