16 December, 2013

[Anime] Chu Shite Agechau: Oshikake Onee-san no Seikou Chiryou (Vsub)


Số tập: 2/2
Size: 135+ 302 MB
Type: Roman, Harem, Cen, Bro And Sis...
Nội dụng: Bộ này tuy hơi hot nhưng chưa xem nên cũng ko rõ lắm. Chỉ biết thằng main nhà ta mắc bị gì đó về sinh lý, sau đó nó nhờ bác sỹ, chị gái và con bạn gái hay gì ấy fang cho hết bệnh....

Translator & edit
Shinigami 

P/S: Đây là bản solo đầu tay của Shinigami, các bạn tem nhiệt tình để bạn ấy có thêm tinh thần nha.
Mong các bạn ủng hộ blog và các trans khác bằng cách để lại comment cho các bạn có thêm tinh thần mà trans tiếp^^!

Download
Ep 1
4share - Google

Ep 2
4share - Google
password: endless4share




25 comments:

  1. Cám ơn bạn đã post, mong bạn cố gắng nhiều hơn nữa để anh em có hàng mà sướng. ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank Shinigami, mong bạn cứ tiếp tục phát huy. ^^

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanks Shi-chan mong bạn cố gắng phát huy nha mà đừng post mấy cái NTR nha mình coi mà mất hứng tới gần 2 ngày mới coi H lại đó

      Delete
  3. Các bạn nên thanks trans ấy mình chỉ post lên thôi chả có công kiết gì hết!

    ReplyDelete
  4. shit chiều giờ ngồi cả ngày mà quên vào tem cái này, phim hay lắm nhưng bữa sau bác shinigami có trans+edit bộ nào thì báo cho ba boyhg nha. cái bộ này trước đó tui đang trans may mà boy nó báo chớ ko thức nguyên đêm trans rồi đó hehe

    ReplyDelete
  5. Có edit mới giảm tải cho bác BoyHG nhé, thế này anh em ta quay đều quay đều rồi.^^.

    ReplyDelete
  6. good job shinigami tui mới vừa check lại cái film đầu tay của ông nó đúng là hay hơn bản trans đầu tay của tui nhiều cố gắng làm vài trăm bộ (đùa thôi ko cần nhiều như vầy đâu) cho tui xem nữa nhé

    ReplyDelete
  7. thanks rất nhiều mấy bác ^^

    ReplyDelete
  8. thank rất rất rất nhiều lắm các bác đã trans video này , đúng thể loại tôi thích vl :))

    ReplyDelete
  9. làm tiếp bộ này đi Shinigami ,

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  10. bác ngồi dịch mà bác còn không rõ nội dung thì em cũng potay luôn ! thanks vì phim mới !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình dịch còn bác BoyHG thì edit nên ko rõ là phải =='

      Delete
  11. sao mình ko giải đc cái ép 1 thế nó bõ sai pass vô xem thì đc

    ReplyDelete
    Replies
    1. pass: endless4share thím xem mình có viết hoa hay gì ko đó

      Delete
  12. Thank Shinigami. Tìm bản Vsub mà tìm hoài mới ra.

    ReplyDelete
  13. ep 2 ko giải nén đc bạn ơi

    ReplyDelete
  14. sao ep2 k giai nen dc vay ad T.T

    ReplyDelete
  15. fix lai ep 2 dum zoi . no bao la sai pass

    ReplyDelete
  16. sao giải nén ep 1 không có flim vậy ad

    ReplyDelete