11 August, 2013

[Anime] Issho Ni Ecchi (Vsub)

Hai chị em y tá dâm đãng
Update link 4share
Số tập: 1/1
Size: 448MB
Thể loại: Threesome, Cen, Erotic...
Nội dung: 
Phần 1: Con nhỏ chị làm y tá trong phòng y tế trường, mời đứa học trò ( đứa học trò này là người  con em của con y tá thích) lên phòng y tế để khám sức khỏe sinh lí, rồi con y tá nó...
Phần 2: Con em đang sướng trong phòng y tế, con chị gày hàng cho đứa học trò vào...                   
Phần 3: Hai chị em con y tá với đứa học trò threesome...                                                                   
Translator
Nightmare
P/s: Nightmare tớ mới tham gia vị trí Trans của Blog, anh em góp ý
 xem tớ trans thế có OK không nhé, có đủ bẩn bựa... và có làm cho các bạn bấn không nhé (^3^)


Pass: endless4share


13 comments:

  1. Góp ý tận tình nào a/e (^3^)

    ReplyDelete
  2. À ờm biết nói sao nhỉ.....film khá hay trans cũng chuẩn nữa nhưng có một vài chỗ không biết là bác viết sai chính tả hay là tui không hiểu ý nghĩa sâu xa của bác nên cũng ko rõ lắm, đây là nhận xét của tui có gì sai mong bác bỏ qua cho.

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Với lại tớ thấy câu chữ bình thường mà, có gì sâu xa đâu nhỉ?

      Delete
  4. hmm chắc tại có vài câu chưa nghe bao giờ nên thấy lạ ấy mà ^^ dù sao thì film cũng hay lắm

    ReplyDelete
  5. Bạn có thể up lên GDrive hay Box.net đc k mình thấy down 4share phải trả phí nên hơi khó khăn

    ReplyDelete
  6. uk nhưng mấy bộ còn lại toàn là link 4share acc vip của mình có 3 ngày down k hết nổi

    ReplyDelete
  7. có 1 phim thôi hả bác hay bác nén hết vào 1 file thế bác???
    TKS bác nha :))

    ReplyDelete
  8. có 1 phim thôi hả bác hay bác nén hết vào 1 file thế bác???
    TKS bác nha :))

    ReplyDelete