12 October, 2013

[Game] Desire Dungeon (ENG)


Game mới đổi gió nào

Tên game : Desire Dungeon
Dung lượng : ~ 200 MB
Thể loại : Turn base, Monster Girls, RPG, Erotic…
Dịch bởi : Rogue / Dargoth

Download


Đối với những ai đã từng chơi Monster Girl Quest hay Violated Hero và đam mê thể loại Monster Girl sẽ thấy game này cực kì quen thuộc và rất dễ nắm bắt cách chơi. Trong game bạn sẽ vào vai một nhà du hành (không phải Hero he riếc gì cả) phát hiện ra một hang động tại ngôi làng nọ. Và bạn quyết định sẽ thám hiểm hang động đó.

 

Hệ thống trong game khá đơn giản.


Adventurer’s Inn   : Nơi bạn save game và hồi phục lại HP + MP của mình.
Fandaruk’s Shop   : Mua items và vứt shop những thứ thừa thải.
Hippocra Temple   : Cái nhà thờ khốn nạn trong game. Nơi bạn có thể đổi tiền à exp hoặc dùng nó để xóa                                   toàn bộ kí ức đám quái vật trong Dungeon (vào game chơi sẽ hiểu)
Lancelot’s Tavern : Nơi bạn tìm kiếm thông tin về cách chơi, phù hợp với người mới làm quen thể loại này.
To the Dungeon     : Đi đập lộn.

Sau khi chết bạn sẽ về thành và bị giảm 1 level cùng với số EXP xấp xỉ đạt đến mức level kế tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần vứt 10 đồng rác vào nhà thờ chúng ta có thể hồi phục lại level cũ. Nhưng tôi khuyên các bạn nên Load Game lại chỉ bằng vài cái nhấp chuột sẽ đơn giản hơn.

Khi chơi, bạn sẽ lấy được items không chỉ bằng cách hạ gục lũ quái vật, mà còn phải mở những chiếc rương rớt ra sau khi đánh bại chúng. Đây là những chiếc rương đặc biệt, và nó cũng là điều thú vị của game.


 Một chiếc rương có từ level 1 à 4. Muốn mở được nó bạn cần phá hết ổ khóa. Số ổ khóa = số level của rương. Phá khóa bằng cách nhấp chuột trái hoặc phải, nếu ổ khóa hiện ra chữ theo đúng cách bạn đã nhấp chuột thì có nghĩa là đã mở khóa thành công 1 ổ [L (trái) R (phải)].

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào tính may rủi. Ví dụ với 1 chiếc rương level 4, bạn sẽ mở 4 lần. Mỗi lần 50%, vậy xác suất mở trúng cả 4 lần chỉ còn ~ 6.25%. Vì thế nếu có skill hỗ trợ hoặc tự tin về vận may của mình thì cứ thẳng tay mà xúc, đương nhiên trường hợp thất bại cũng chẳng “dễ chịu” lắm đâu.
  






Ai có thắc mắc cứ liên hệ với mình qua Yahoo : quandoanzombie hoặc hỏi ngay tại đây.




16 comments:

  1. cài nha tho that la khon nsn

    ReplyDelete
  2. sao lúc tớ down về giải nén ra chạy game no lại bị phóng full màn hình mà chỉ thấy khoảng 1/4 cái màn hình ai biết chỉ tớ với

    ReplyDelete
  3. Làm sao để chuyển game này về chế độ cửa sổ hả mấy bác

    ReplyDelete
  4. sao down về lại là JAP vậy?

    ReplyDelete
  5. làm sao qua cái dugenon 2? bị loop lilim không=((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giết con Slime ở dungeon 2 bằng sexual attack. Sẽ lấy được skill phân thân. Dùng nó trước khi vào boss dungeon 2. Lilim sẽ dùng phép secude vào cái phân thân đó thay vào bạn, sau đó đập nó thoải mái.

      Delete
  6. sao mấy cái chữ với chỗ HP MP và cửa hiệu có kí hiệu @ với mấy cái kí hiệu khác đó kèm theo vậy bạn

    ReplyDelete
  7. lỗi này nè
    https://plus.google.com/photos/111109482784885156172/albums?banner=pwa

    ReplyDelete
  8. sao mình đánh con sói không chết nhỉ hình như nó không mất máu là sao

    ReplyDelete
  9. Làm sao Ero Attack để lấy Ero CG của con Sucubuss map 3? làm sao đánh bại đc boss map 3 đây? gây cho nó chỉ đc 1 dame !!!

    ReplyDelete
  10. mình đã tự xử đc, chỉ bó tay Ero CG của con Sucubuss, còn con boss tầng 3. xài xen kẽ giữa đánh thường và đánh skill, 1 lúc sao khi cây hp nó giảm 2 đoạn, mình sẽ bắt đầu xài Ero Attack đc, tiếp đến là phang như b.thường. P/s cho mấy bạn k biết!

    ReplyDelete
    Replies
    1. P/s: sau vài phút mò mẩm GG, mình đã lấy đc Ero CG cũng như skill của con Sucubuss: đầu tiên tấn công thường, khoảng 1-2 đoạn máu, nó sẽ hiện lên thông báo nói rằng áo của nó bị mất (clothes) khi đó mình có thể sử dụng Ero Attack mà k lo nó xài chiêu kiss để hồi Mp hehe. tiếp đến là quất b.thường thôi ^^

      Delete
  11. quẩy 2 đêm cũng thông xong hết tất cả con và phá đảo game :v

    ReplyDelete