06 October, 2013

[Anime] Miboujin Nikki Akogare no Ano Hito to Hitotsu Yane no Shita (Vsub)


Chung một mái nhà với người tôi yêu!
Số tập: 1/1

Kích thước: 184MB


Video: H264 (1280*720)

Thể loại: Incest, Bigboobs, Censored, Erotica...

Nội dung: Ông cậu (hay chú gì đó) qua đời để lại bà vợ ở một mình trong căn nhà rộng lớn.

Rồi đứa cháu qua ở cùng - hai ta chung một mái nhà (^3^) rồi chuyện gì đến nó đến...

P/s: Quà cho mọi người - Sau một thời gian đi du hý tớ đã trở lại và ăn hại như xưa (^3^)

Translator:
Nightmare

Download


Pass: endless4share






17 comments:

  1. Tự bóc tem luôn vậy (^3^)
    Anh em mở quà sau nhé!

    ReplyDelete
  2. Tem nè thks nhóm :))

    ReplyDelete
  3. yeah có google drive
    lần sau bác ad cứ up lên đây cho ae down

    ReplyDelete
  4. sao mình giải nén ko dc

    ReplyDelete
  5. Pass: endless4share đó bạn. Bạn check lại xem!

    ReplyDelete
  6. google drive,quá toẹt vời,thx bác :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có ai xem bị lỗi font chữ giống tui không vậy ?

      Delete
    2. Cài bộ font 1700 font vào đi bạn, Nightmare chơi font Unikey UTMxxxx đó :))

      Delete
  7. làm sao down = IDM vậy các thím. Tui chỉ down dc = chrome T_T

    ReplyDelete
  8. Có ai xem mà bị lỗi font chữ giống tui không vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Night trans xong chưa đổi sang Font thông dụng bạn liên hệ với cậu ấy kéo Font về là xem được.

      Delete
  9. Link FONT của Nightmare nè mấy bạn: https://docs.google.com/file/d/0B0jXEkk_wd4ES0E1NHNJRkx0S00/edit?usp=sharing
    Add vào đi!

    ReplyDelete
  10. không có 4share à,gogle drive lâu quá,à mà admin ơi,mình muốn xem những lthể loại loạn luân thì kím = cách nào,ko có tag à

    ReplyDelete
  11. giải nén bị lỗi, nó kêu cái j mà tổng độ dài của tệp ko được vượt quá 260 kí tự j j nữa ấy, viết đúng pass mà

    ReplyDelete
  12. xem sao ko co hình chỉ thấy nó chạy cây thời gian phát thôi

    ReplyDelete