02 October, 2014

[Anime] Fella Pure (Vsub)

Update Host download

Số Tập: 1/???
Size: 267Mb
Type: Xem rồi biết =='
Nội dung:
Bộ phim này nói về mối quan hệ giữa người chị Mitarai Keiko và cậu em trai Mitarai Noboru. Cả ba và mẹ đều đi làm xa nên hai chị em nhà ta có thể tiến xa đến mức nào thì các bạn biết rồi đó.
Mình phải nói là phim này hay đấy.
Phim này nghiêm cấm bạn nào đang sống chung với chị hoặc em nhé.
Lên cơn thì mình không chịu trách nhiệm đâu!
Trans, Timing: Kysido22
Edit: Shinigami
P/S: Bạn nào có bê phim đi nơi khác thì hãy up trễ hơn web
ít nhất là 3 ngày nhé. Xin cảm ơn.
Pass: endless4share
Download:

Ep 1

13 comments:

  1. chào mọi người ! mình lần đầu tham gia blog , sau này xin giúp đơ nhìu hơn! afh mà phim rất hay, thanks Shinigami nha

    ReplyDelete
  2. Lâu lắm mới có một bộ hay và n**g thế này, tks shinigami nhiều LOL :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn hãy cảm ơn người trans hay nhóm nhé bạn, mình chỉ là thằng edit + up xD

      Delete
  3. cho xin link mega.co đi bác link này co trang get link dow idm nhanh hơn 4share nhiều tks

    ReplyDelete
  4. Oh la tks mấy ad vs cả team nhìu nhá, phim hay vs kick thich thật :3 k bik có ep 2 k hóng ghê <3

    ReplyDelete
  5. ban Shinigami Z.E ơi bạn làm tiếp bộ này được ko Bust to Bust mình coi đc ep 1 thấy hay mà tìm chẳng thấy 2 ep kia đâu mong bạn làm tiếp Arigato

    ReplyDelete