08 April, 2013

[Game]Sengoku Hime 4 + Patch 1.03



Sengoku Hime 4

Kích thước: 4.3Gb 
Thể loại: Action, Adventure, Turn Base

Thể loại game chiến thuật, có thể nâng cấp tướng, lính và công thành...


Download
Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Patch 1.03
Crack + Save
pass: endless4share.blogspot.com
(uploaded by S2)

Các bước cài đặt font và thao tác cơ bản trước khi cài game

Hướng dẫn cài
- Down hết về giải nén
- Mount file .iso để setup
- Sau khi setup chạy patch 1.03
- Chạy crack, pass như trên
Enjoy !


Hướng dẫn Game


 
 



28 comments:

  1. cái này không có link bên 4share hả bạn ?

    ReplyDelete
  2. có link bên MF k bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. blog không xài MF đâu bạn, vài ngày tới sẽ có link 4share

      Delete
  3. link part 4 die rồi bạn ơi :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://up.4share.vn/f/2b19131312181a19/%5BE4S%5D%5BGame%5D%5B015%5D.part4.rar.file

      Delete
    2. up.4share.vn/f/2b19131312181a19 [E4S][Game][015].part4.rar.file
      cai link cu~ thieu dau / truoc [E4S] nen khong thay dc file :D

      Delete
  4. sr nhé, do link truyền tay nhau tùm lum nên nhiều khi copy nó bị thiếu :(... Đã fix !

    ReplyDelete
  5. Cheat Engine nên dùng loại nào vậy bạn ?
    Artmoney thì game dùng được ,game không T_T

    ReplyDelete
    Replies
    1. cheat engine 6.2 là tốt nhất đó bạn, mà game của Nhật khó hack lắm, chỉ hack speed đc thôi

      Delete
  6. bạn cho mình xin cái hướng dẫn giao diện cơ bản đi. có như thế mới chơi được, hoặc bạn cho mình xin link hướng dẩn của sengoku hime4 di. thanks. tải về rồi như không mò giao diện dc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. game mới ra năm nay nên chưa có hướng dẫn đâu bạn, hiện giờ chỉ có menu eng như trên thôi...

      Delete
    2. p/s: đã có hướng dẫn nhé

      Delete
  7. bao h moi co huong dan the choi ko hieu lam

    ReplyDelete
    Replies
    1. có hướng dẫn sơ lược trong blog r nha ^^

      Delete
  8. Tui setup = patch bị lỗi như này : http://i.upanh.com/riyakc . Tiếng Nhật nên ko hỉu, ai pít lỗi này là gì chỉ tui cái

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng có hiểu đâu @@ bạn setup -> patch -> crack là chơi bình thường

      Delete
  9. Bạn ơi sao tui down hết rồi giải nén ra không thấy file .iso

    ReplyDelete
    Replies
    1. có chứ sao lại ko bạn ??? @@

      Delete
  10. bạn ơi,sao mình vừa vào thì nó lại bị bắn ra thế @@

    ReplyDelete
  11. Mình củng thế ai biết không chỉ với

    ReplyDelete
  12. Tại sao khi giải nén nó lại bảo cần disk voice vào . Ai biết chỉ với

    ReplyDelete
  13. Ai có post links fshare với , mình down cái này 10kb/s (T_T)

    ReplyDelete
  14. Ai có patch Eng ko send mình với :(

    ReplyDelete
  15. Bạn ơi cho mình hỏi chút :( Hiện tại mình cài games , crack games xong hết rồi , khi bật games thì màn hình games chỉ toàn một màu đen , đợi 5' cũng vẫn như thế (mấy cái font or network frame đều đã cài đầy đủ rồi ) . vậy là bị lỗi gì và mong bạn cho mình cách fix , xin cảm ơn T_T

    ReplyDelete
  16. Sau mình chơi được 1 lúc, tuyển quân max được vài đứa là lại xảy ra cái sự kiện gì gì đó, có sấm sét, núi lở, .... rồi toàn bộ quân mất hết chỉ còn lại 200 là sao vậy Admin?

    ReplyDelete
  17. game hiện đã có thêm 2 append disk, dc thêm 3 nhà nữa và nhiều trò khác. Cách cài đặt append disk cũng rất vãi nếu cài ko đúng thì khi vào game nó sẽ cho hết cg và event mà ko cần phải tốn công chơi ^ ^

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  19. Ad có thể xem lại hướng dẫn cơ Bản của game k? Mình k thấy ảnh

    ReplyDelete